Ba Cách Phân Biệt Bộ Trò Chơi Splendor Thật Và Giả Dễ Thấy

 

Splendor là một trong những Board Game nổi tiếng và được yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên, với sự phát triển của thị trường và sự nổi tiếng của trò chơi này, hàng giả Splendor cũng đã xuất hiện và gây ra nhiều khó khăn cho người chơi khi không biết phân biệt hàng thật và hàng giả. Sau đây là 3 cách phân biệt Splendor hàng giả và hàng thật giúp bạn có thể chơi trò chơi này một cách an toàn nhất.

phân biệt splendor

1. Kiểm tra sản phẩm, sách hướng dẫn và hộp:

Sản phẩm, sách hướng dẫn và hộp là những phần quan trọng nhất của Splendor, nơi chứa đựng toàn bộ thông tin về trò chơi. Do đó, để phân biệt hàng thật và hàng giả, bạn cần xem xét kĩ các phần này. Hàng thật có những sản phẩm và sách hướng dẫn được sản xuất bằng chất lượng cao, có hình ảnh rõ ràng và chi tiết, còn hàng giả thường có chất lượng thấp hơn, hình ảnh không rõ ràng và thiếu chi tiết. Bên cạnh đó, hộp của hàng thật thường được sản xuất bằng chất liệu cứng cáp, không bị cong vẹo, trong khi hộp của hàng giả thường có chất liệu kém chất lượng và dễ bị cong vẹo.

the-gioi-board-game

– Lưu ý: 

  • Kiểm tra giá cả: Hàng giả thường có giá rẻ hơn so với hàng thật.
  • Kiểm tra chất lượng: Hàng thật có chất lượng tốt hơn và có dấu hiệu của nhà sản xuất trên sản phẩm, còn hàng giả thường không có các dấu hiệu này.
  • Kiểm tra nguồn gốc: Nên mua hàng từ các cửa hàng uy tín để tránh mua phải hàng giả.

2. Kiểm tra các bộ phận trong trò chơi:

Các bộ phận trong trò chơi là một trong những điểm quan trọng nhất để phân biệt hàng thật và hàng giả. Hàng thật có các bộ phận được sản xuất bằng chất lượng cao, màu sắc đẹp và sắc nét, còn hàng giả thường có các bộ phận kém chất lượng, màu sắc không đẹp và không sắc nét. Bạn cần kiểm tra các bộ phận như: thẻ bài, token, kim cương, v.v. để phân biệt được hàng thật và hàng giả.

token-splendor

3. Kiểm tra các dấu hiệu của hàng giả

Cuối cùng, bạn cần kiểm tra các dấu hiệu của hàng giả để phân biệt chúng với hàng thật. Một số dấu hiệu của hàng giả có thể bao gồm: giá rẻ hơn so với hàng thật, chất lượng không tốt, không có dấu hiệu của nhà sản xuất trên sản phẩm, v.v.

Mua ngay tại: Website

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách làm bánh tráng phơi sương cực ngon tại nhà

Những Cách Chơi Game Ma Sói Giúp Bạn Dễ Chiến Thắng Hơn

Top 7 Board Game Dành Cho Ngày Cá Tháng Tư Không Thể Bỏ Lỡ

Live chat